Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Bệnh hoang tưởng ...

(aFamily)- "Sao tôi gọi cô không nghe máy, cô đang ngủ với thằng nào?". Lại câu nói quen thuộc của người yêu hét trong điện thoại. Tôi ngán ngẩm không còn thiết trả lời...

"Cô là con vớ vẩn, con phò phạch". Kệ, tôi cứ để cho anh nói, nói cho sướng mồm, cứ tha hồ súc phạm . Tôi không muốn giải thích mà nước mắt cứ lặng lẽ tuôn rơi , chán chẳng buồn nói là tôi vừa tắm nên không nghe điện thoại vì tôi biết ngày mai khi hết men rượu, anh sẽ lại gọi tôi là bằng  những lời lẽ yêu thương (vợ yêu...), sẽ lại xin lỗi tôi.
Không biết trước đây tôi có phải là mẫu người phụ nữ cam chịu không nhưng từ khi yêu anh, mọi điều tôi chịu đựng đều ngoài sức tưởng tượng của một đứa con gái quen được nuông chiều , tôi tự đánh mất đi lòng tự trọng của bản thân  Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Giờ đây tôi cảm thấy quá mệt mỏi khi cứ phải cố gắng thay đổi con người anh.
Ngay từ khi mới yêu nhau, tôi đã thấy anh là người hay ghen, nhưng tôi chỉ nghĩ là do anh yêu tôi. Tuy nhiên, càng ngày mọi chuyện càng đi quá giới hạn. Tôi đang thi hay đang tắm, để quên điện thoại, máy hết pin... đều được anh khẳng định là tôi đi với trai, rồi mặc kệ tôi giải thích như nào, anh vẫn khăng khăng là linh cảm của anh đúng, đàn bà bây giờ là vậy và tôi hay những người khác anh yêu cũng đều như vậy.
Anh đến nhà đón tôi đi chơi, thấy tôi đợi trước ở cổng, anh lại nói tôi vừa đi với thằng nào về xong. Bạn bè tôi gọi điện thì anh đều giật lấy nghe và nếu là con trai gọi, anh kết luận luôn là tôi lăng nhăng. Gần 12h đêm, anh đến trước cửa gọi tôi ra xem có đúng tôi ở nhà ngủ không, hay đang đi với ai???. Không chỉ thế, anh còn xóa hết số điện thoại những ai có chữ đầu là "Anh" trong máy tôi. Con trai nhắn tin cho tôi, anh lấy máy tôi nhắn tin chửi...



Từ khi yêu anh, tôi mất hết bạn bè . Bao lần tôi giận, đòi chia tay thì anh lại bảo tôi làm trò để kiếm cớ đi chơi với thằng khác. Và còn biết bao nhiêu chuyện khiến tôi cảm giác như đang bị tra tấn tinh thần. Tôi mệt mỏi, muốn buông xuôi nhưng tôi cũng thương anh.
Tôi đã nghĩ rằng bằng tình yêu chân thành của mình, tôi sẽ chữa được căn bệnh đó cho anh. Tôi không hiểu sao tôi lại yêu anh nhiều đến như thế. Mọi chuyện tôi làm đều cố gắng không để anh phải suy nghĩ. Tôi cũng không dám để điện thoại hết pin, thậm chí lúc tắm cũng mang cả điện thoại vào, cố gắng ở bên anh nhiều hơn.
Nhưng tôi còn có công việc của tôi, không phải lúc nào cũng kè kè bên anh được, và những lúc như thế tôi lại hứng chịu những chuyện chỉ có trong trí tượng phong phú của 1 kẻ hoang tưởng nào đó! Mọi cố gắng của tôi đều vô vọng. 
Tôi đã hoang mang tột độ, thất vọng tràn trề và không biết phải làm thế nào nữa. 
Sau tất cả mọi chuyện tôi chỉ muốn buông xuôi, nhưng không hiểu vì lý do gì tôi vẫn muốn thay đổi anh, muốn giúp anh. Tôi giận anh, nhưng cũng thương anh...Tôi không biết phải làm thế nào để thay đổi anh. Mong mọi người cho tôi lời khuyên vì giờ tôi đang là người trong cuộc, mất tỉnh táo...
Nếu tôi bỏ anh thì tôi hoàn toàn có thể đến với những người hơn anh mọi mặt, nhưng tôi không muốn để mặc anh như vậy. Anh còn muốn cưới tôi.... nhưng liệu tôi có thể sống 1 cuộc sống bình thường với anh không. Mong mọi người giúp tôi thoát khỏi tình cảnh này...
                                                            ST
Hoàng Thanh Ngọc

12 nhận xét

Tem nhé người bạn đồng huơng! Nói về ghen, tớ cũng ghen, nhiều khi ghen còn nhiều hơn mọi người khác nữa. Nhưng xét cho cùng tớ thít ghen kiểu "nhân văn" này:
“Cô nhân tình bé của tôi ơi!
Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười
Những lúc có tôi và mắt chỉ
Nhìn tôi những lúc tôi xa xôi

Tôi muốn cô đừng nghĩ đến ai
Đừng hôn dù thấy đóa hoa tươi
Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ
Đừng tắm chiều nay bể lắm người!
Hoặc:
“Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi!
Thế nghĩa là yêu quá mất rồi
Và nghĩa là cô là tất cả….
Cô là tất cả của riêng tôi!”. (Nguyễn Bính). Thân!

09 tháng 7, 2013 Reply

Tôi muốn mùi thơm của nước hoa
Mà cô thường xức chẳng bay xa
Chẳng làm ngây ngất người qua lại
Dẫu chỉ qua đường, khách lại qua

Tôi muốn những đêm đông giá lạnh
Chiêm bao đừng lẩn khuất bên cô
Bằng không tôi muốn cô đừng gặp
Một trẻ trai nào trong giấc mơ

Tôi muốn làn hơi cô thở nhẹ
Đừng làm ẩm áo khách chưa quen
Chân cô in vết trên đường bụi
Chẳng bước chân nào được dẫm lên
Tem......... Bài thơ gGhen thật quá dễ thương Anh nhỉ !http://4.bp.blogspot.com/-D6ir6KDrgAg/TexAYudBo1I/AAAAAAAAAsI/xBU2SlFwvt0/s1600/YellowFaceTwo017.gif

09 tháng 7, 2013 Reply

Ui một bài sưu tầm về bệnh ghen của cánh đàn ông. Những người bình thường thì không ghen như thế đâu chị à. Tất nhiên là có yêu mới co ghen nhưng ở đây anh chàng này không chỉ ích kỷ mà còn bị hoảng tưởng , giám sát người yêu chặt chẽ. cô gái càng ngày càng mệt mỏi với sự ghen tuông quá thể của anh ta. Với con người như vậy thì khó thể thay đổi được nên nếu có lấy nhau thì cô ấy sẽ chịu khổ suốt đời. Đây chỉ là ý kiến của em thui ạ...mỗi người một suy nghĩ riêng phải không chị. Em cũng yêu nhiều mà cũng ghen ak bọ xít lém. hihi. Nhưng biết dừng không để đi quá xa...cũng hay " rận" dỗi rùi lại làm lành ngay...hì hì!
http://images.yume.vn/blog/201003/17/1268803399_anh%20ghen.jpg

10 tháng 7, 2013 Reply

CON TIM MÁCH BẢO LÀ ĐÚNG NHẤT

10 tháng 7, 2013 Reply

Một gã cuc6 súc thế mà em yêu được sao ? Ghê quá . Sang anh nghe hát cho đỡ buồn . Quên gã đó đi hahaha .

12 tháng 7, 2013 Reply

Chúc em cuối tuần bình an, may mắn, nhiều niềm vui và hạnh phúc

13 tháng 7, 2013 Reply

. Anh ghen cả với nắng mưa
Anh ghen cả với nắng trưa mưa chiều
.Nhưng đó là yêu rất nhiều
Chẳng như hoang tưởng những điều không đâu
.Này người trăm phận khắc âu
Để mãi như thế thêm sầu mà thôi .............
........

13 tháng 7, 2013 Reply

Quả thật đáng khen sự kiên trì chịu đựng trước những lời lẽ
vô cùng đáng chê trách .

13 tháng 7, 2013 Reply

Cuồn cuộn phong ba giữa biển đời
Chênh chao hờn bóng dưới đôi mi
Khung trời mây cuộn mờ xa khuất
Hờn gió ghen mây thấy cũng vì...
Chúc em đêm tâm bình nhé!

13 tháng 7, 2013 Reply

http://i689.photobucket.com/albums/vv253/anhtuannguyenminh/niaoer_com_090417viel-2.gif?t=1270336094
Sáng dậy làm cốc cà fee nóng cho tỉnh người chị iu nhé!

14 tháng 7, 2013 Reply

Nhìn hoa cô cũng tươi cười
Cô đang hò hẹn với người nào đây
Cánh hoa mà biết vẫy tay
Không chừng thư rớt ra ngay đấy mà
Thôi, thôi cô hãy vô nhà
Để cô chat ảo dễ là bớt…ghen!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

21 tháng 7, 2013 Reply

Thương nhớ đôi bờ thương nhớ ai......Sông xa từng lớp mưa dài.....Khi chớm Thu về một sớm mai.....Hỏi em, bên này có nhớ bên kia chăng?

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh, biểu tượng vui, video youtube ,nhaccuatui ,vào khung comment mà không cần dùng thẻ .Chỉ cần bạn sao chép URL rồi dán vào khung comment rồi đăng lên là được .Chân thành cảm ơn các bạn đã để lại lời bình .Chúc các bạn luôn vui vẻ bình an và hạnh phúc !!!

Thu Điệp Vàng

EMOTICONS URL

Danh sách Blog của Tôi